Câu chuyện

Xa với cuộc sống đô thị, ở chốn bình yên này, Natalie’s Resort đem đến một không gian tươi đẹp, hạnh phúc và dịch vụ tận tâm

Hãy nhìn về quá khứ

Trong một chuyến đi công tác tại Mộc Châu, ở thời điểm cao điểm của mùa du lịch mọi cơ sở đều đã hết chỗ nghỉ. Tình cờ những người sáng lập đã tìm thấy một nhà dân – người dân tộc Thái – là nơi nghĩ dành cho những du khách ngang qua. Và cái nhờ cái duyên may tình cờ đó là điểm mấu chốt tạo nên một sự khởi đầu mới cho câu chuyện của Natalie’s Villa & Resort sau này.

Natalie có nguồn gốc từ tiếng Latin, và có nghĩa là “sinh ra ở ngày Christmas. Đó cũng là ngày mang đến sự êm ấm, sum vầy, hạnh phúc nhất của mỗi gia đình. Và vì thế resort của chúng tôi đã được lấy một cái tên vô cùng ý nghĩa – Natalie.

https://natalieresortmocchau.com/wp-content/uploads/2023/08/wall.jpg

Từ đó trở đi, ruộng vườn đã được trồng, những căn nhà sàn mang phong cách người Thái đã được dựng lên bên bờ suối róc rách chảy, bên những rừng cây xanh rì rào và ngọn núi trùng điệp. 

Những người thợ lành nghề nhất đến với chúng tôi và làm việc cùng chúng tôi để cải thiện những ngôi nhà sàn ấy, giúp chúng mang lên một phong cách hiện đại và riêng biệt, nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng ở mọi mùa và mọi thời tiết, mát mẻ về mùa hạ và ấm nóng về mùa đông.

15
căn villa được xây dựng và cải tạo nhằm mang đến một không gian sống bình yên và tiện nghi cho quý khách

Thông tin thêm


15 nhà sàn người dân tộc Thái

1 nhà Cộng Đồng cho 7 người

1 bể bơi tắm khoáng cạnh suối

1000 mét vườn hoa

2hecta là diện tích của Natalie's Villa & Resort

100% Nhân viên Natalie's là dân bản xứ

Nằm trên cao nguyên Mộc Châu, Natalie’s Villas & Resort có được một môi trường và không khí vô cùng thoải mái và tươi đẹp quanh năm với mùa mận chính, mùa các loại hoa đâm chồi nảy nở, và mùa lúa vàng. Ngay cả vào mùa đông với không khí không quá lạnh, Natalie’s cũng có được một vẻ đẹp riêng không giống với bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam.

Một trong những tôn chỉ của chúng tôi là hòa mình vào thiên nhiên. Nên Natalie’s rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Con suối đi qua resort của chúng tôi đã được giữ lại nguyên bản và không hề được đụng chạm đến, nhằm giúp nguồn nước được trong sạch nhất.

Nơi chốn này có ý nghĩa hơn rất nhiều một khu resort. Natalie's tượng trưng cho niềm đam mê cũng như cam kết đối với thiên nhiên, môi trường và con người.

Một trăm phần trăm nhân viên của Natalie’s Villa & Resort là người bản địa, trong đó có rất nhiều người là dân tộc thiểu số. Họ đến với chúng tôi bằng tấm lòng yêu thích công việc, mặc dù có rất ít người có bằng cấp hay được đào tạo chuyên sâu vềdịch vụ khách sạn và du lịch. Đối với chúng tôi, họ là những thành viên vô cùng quý báu.

Chúng tôi luôn giữ cho họ có được tâm hồn trẻ trung, nhiệt tình, luôn luôn tạo động lực để nhân viên Natalie’s có thể phấn đấu đến cuộc sống ngày một tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo thường xuyên để nghiệp vụ của nhân viên của mình có thể xứng đáng với đẳng cấp 5 sao mà Natalie’s Villa & Resort luôn luôn hướng đến.

<
0%